Bộ quà tặng NHƯ Ý khi mua điện thoại Samsung

Bộ quà tặng Như Ý cho dòng Galaxy S8 cao cấp từ Samsung, ý tưởng bao gồm 1 Bao da dập chìm thương hiệu Samsung rất sang trọng và thời trang, 1 IRing khắc Logo Samsung và 1 bộ đựng dụng cụ văn phòng để bàn bằng gỗ rất bắt mắt với nhiều màu sắc đan xen.

Ý tưởng quà tặng gắn liền với khách hàng với 2 sản phẩm hỗ trợ điện thoại trực tiếp là IRing và Bao da sành điệu. Ngoài ra còn có mẫu đồ dùng văn phòng để bàn với màu sắc bắt mắt, trẻ trung, phù hợp với người đi làm hoặc họ có thể mang về cho con cái của mình.



Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều phương án quà tặng khác nhau cho khách hàng của mình, gói lại thành bộ Giftset "NHƯ Ý" vô cùng đẹp mắt và gây được sự hấp dẫn cho những khách hàng đang muốn mua điện thoại cao cấp.

+ IRing: Dụng cụ dùng để cầm điện thoại an toàn, ngoài ra còn dùng làm giá kê điện thoại rất nhỏ và tiện ích.

+ Bao da: Sử dụng da chất lượng cao với đường may tinh tế tạo ra sản phẩm cao cấp (lấy mẫu từ MOBY)

+ Bộ đựng dụng cụ văn phòng Gỗ: Trang trọng chất liệu Gỗ và độc đáo với thiết kế khối rời nhau

Tại Giftbrand, chúng tôi luôn biết cách tạo ra phương án Quà tặng Sáng tạo và mới lạ. Vì quà tặng luôn cần đổi mới liên tục đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng.
Thiết kế quà tặng từ công ty quà tặng của riêng doanh nghiệp bạn: 0901 445 399 - 0916 20 21 27 | Email: sales@giftbrand.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu ý quan trọng khi đặt quà tết vào dịp cuối năm

Quà tặng sáng tạo cho người dùng mang đi